Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Giá cả thuê xe du lịch 12 chỗ như thế nào? Có mắc không?

Khách hàng cần thuê xe du lịch 12 chỗ đi đâu?


Bảng giá thuê xe du lịch 12 chỗ tại hà nội

Hà Nội, thủ đô xinh đẹp của đất nước Việt Nam, nổi tiếng là một điểm đến vô cùng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Không những thế, khi lượng du khách đổ về đông thì nhu cầu chủ động trong di chuyển, ghé thăm các địa danh du lịch cũng tăng cao, do đó các dịch vụ cho thuê xe du lịch Hà Nội ra đời nhằm đáp ứng như cầu ấy. dịch vụ thuê xe 12 chỗ theo tháng Hãy cùng chúng tôi cập nhật Bảng giá cho thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ tại Hà Nội giá rẻ để chuyến đi tham quan thủ đô đáng mến cùng các vùng ngoại ô của gia đình, nhóm bạn trở nên thuận tiện hơn, chủ động và dễ dàng hơn.

Bảng giá tham khảo các loại xe du lịch Hà Nội

Sau đây là bảng giá tham khảo Thuê xe du lịch tại Hà Nội với các xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ tại Hà Nội chất lượng, uy tín, giá rẻ và vô cùng thích hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, để đảm bảo du khách có được xe vào những dịp lễ, ngày nghỉ, bạn cũng có thể đặt lịch trực tuyến qua hệ thống online để có được chuyến tham quan và khám phá Hà Nội ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

Bảng giá về dịch vụ thuê xe du lịch tại Hà Nội áp dụng cho các lịch trình cố định như trên. Nếu du khách có nhu cầu thuê xe để phục vụ các mục đích khác quý khách có thể liên hệ với công ty để có được giá tốt nhất.




Địa chỉ cho thuê xe 12 chỗ tại Hà Nội chuyên nghiệp

Vạn An là một trong những nhà cung cấp xe uy tín tại Hà Nội. Công ty có rất nhiều chi nhánh len lỏi khắp các quận huyện thủ đô, nhờ đó khách hàng đến một cách thuận tiện nhất. Ngoài ra, dịch vụ cho thuê xe tại đây phục vụ nhu cầu di chuyển không chỉ trong thành phố mà còn khắp các địa phương, điểm du lịch, tỉnh thành phía Bắc.

Lĩnh vực được đánh giá là chuyên nghiệp, xem thêm dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ tại Vạn An. Tính trung bình thì Vạn An phục vụ tới hơn 4.500 lượt khách mỗi năm và 95% khách hàng trải nghiệm thích thú với những chuyến di chuyển của nhà cung cấp này.

Đa dạng dòng xe, tiện nghi hiện đại

Chúng tôi không chỉ cung cấp các dòng xe ô tô 12 chỗ Ford transit dcar, Hiace, Super Wagon, Grand Starex… mà còn đa dạng từ 4 – 45 chỗ. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, họ sẽ chọn ra những loại xe mà mình yêu thích cùng với số lượng ghế sử dụng.

Tất cả các dòng xe tại đây đều là những cái tên sang trọng, đến từ những thương hiệu lớn như Ford, Hyundai… cho thuê xe 12 chỗ Chúng có thiết kế đẳng cấp, vẻ ngoài sang trọng, nội thất bên trong nổi bật, cực kỳ êm ái, giúp bạn di chuyển lâu dài cũng không bị mỏi mệt.

Nhân viên tư vấn, lái xe thân thiện

Toàn bộ đội ngũ nhân viên tại Vạn An đều là những người yêu nghề, có thái độ làm việc chuyên nghiệp, tích cực. Ngay khi khách hàng có nhu cầu liên hệ sẽ được tư vấn tận tình, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Hệ thống tại đây hỗ trợ 24/7 qua nhiều hình thức như hotline, số điện thoại, chat website hay nhắn tin qua facebook.

Đồng thời, đội ngũ lái xe đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Trước khi góp mặt trong hàng ngũ của công ty, họ sẽ được tuyển chọn và đào tạo gắt gao, lái xe an toàn, thân thiện. Đặc biệt, họ đảm bảo xử lý nhanh nhẹn trong mọi tình huống, đưa các vị khách hàng của mình tới nơi – về tới chốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét